วัดโคกเคี่ยม

วัดโคกเคี่ยม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดโคกเคี่ยม ตั้งอยู่ที่ ม.2 ห้วยมัด ต.ห้วยยูง กิ่ง อ.เหนือคลอง กระบี่  การเดินทางไปวัดโคกเคี่ยม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดโคกเคี่ยม

วัดปกาสัย

วัดปกาสัย เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดปกาสัย ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.ปกาสัย กิ่ง อ.เหนือคลอง กระบี่  การเดินทางไปวัดปกาสัย  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดปกาสัย

วัดท่านุ่น

วัดท่านุ่น เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดท่านุ่น ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.เหนือคลอง กิ่ง อ.เหนือคลอง กระบี่  การเดินทางไปวัดท่านุ่น  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดท่านุ่น

วัดคลองขนาน

วัดคลองขนาน เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดคลองขนาน ตั้งอยู่ที่ ม. 5 ต.คลองขนาน กิ่ง อ.เหนือคลอง กระบี่  การเดินทางไปวัดคลองขนาน  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดคลองขนาน

วัดโคกยาง

วัดโคกยาง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดโคกยาง ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.โคกยาง กิ่ง อ.เหนือคลอง กระบี่  การเดินทางไปวัดโคกยาง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดโคกยาง

วัดบางผึ้ง

วัดบางผึ้ง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดบางผึ้ง ตั้งอยู่ที่ ม. 5 ต.โคกยาง กิ่ง อ.เหนือคลอง กระบี่  การเดินทางไปวัดบางผึ้ง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดบางผึ้ง

วัด]

วัด] เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัด] ตั้งอยู่ที่ ต.เกาะศรีบอยา กิ่ง อ.เหนือคลอง กระบี่  การเดินทางไปวัด]  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัด]

วัดพานิชรัตนากุล

วัดพานิชรัตนากุล เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดพานิชรัตนากุล ตั้งอยู่ที่ ม. 2 ต.เหนือคลอง กิ่ง อ.เหนือคลอง กระบี่  การเดินทางไปวัดพานิชรัตนากุล  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดพานิชรัตนากุล

วัดห้วยคราม

วัดห้วยคราม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดห้วยคราม ตั้งอยู่ที่ ม. 6 ต.ห้วยยูง กิ่ง อ.เหนือคลอง กระบี่  การเดินทางไปวัดห้วยคราม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดห้วยคราม

วัดธรรมวุชสรณาราม

วัดธรรมวุชสรณาราม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดธรรมวุชสรณาราม ตั้งอยู่ที่ ม. 6 ต.ปกาสัย กิ่ง อ.เหนือคลอง กระบี่  การเดินทางไปวัดธรรมวุชสรณาราม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดธรรมวุชสรณาราม