วัดคลองเขื่อน

วัดคลองเขื่อน เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดคลองเขื่อน ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.คลองเขื่อน กิ่ง อ.คลองเขื่อน ฉะเชิงเทรา  การเดินทางไปวัดคลองเขื่อน  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดคลองเขื่อน

วัดคุ้งกร่าง

วัดคุ้งกร่าง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดคุ้งกร่าง ตั้งอยู่ที่ ม.4 ต.บางตลาด กิ่ง อ.คลองเขื่อน ฉะเชิงเทรา  การเดินทางไปวัดคุ้งกร่าง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดคุ้งกร่าง

วัดก้อนแก้ว

วัดก้อนแก้ว เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดก้อนแก้ว ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.ก้อนแก้ว กิ่ง อ.คลองเขื่อน ฉะเชิงเทรา  การเดินทางไปวัดก้อนแก้ว  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดก้อนแก้ว

วัดสามร่ม

วัดสามร่ม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดสามร่ม ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.บางเล่า กิ่ง อ.คลองเขื่อน ฉะเชิงเทรา  การเดินทางไปวัดสามร่ม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดสามร่ม

วัดเทวารุทธาราม

วัดเทวารุทธาราม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดเทวารุทธาราม ตั้งอยู่ที่ ม. 5 ต.คลองเขื่อน กิ่ง อ.คลองเขื่อน ฉะเชิงเทรา  การเดินทางไปวัดเทวารุทธาราม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดเทวารุทธาราม

วัดดอนสนาม

วัดดอนสนาม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดดอนสนาม ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.บางโรง กิ่ง อ.คลองเขื่อน ฉะเชิงเทรา  การเดินทางไปวัดดอนสนาม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดดอนสนาม

วัดบางโรง

วัดบางโรง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดบางโรง ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.บางโรง กิ่ง อ.คลองเขื่อน ฉะเชิงเทรา  การเดินทางไปวัดบางโรง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดบางโรง

วัดบ้านกล้วย

วัดบ้านกล้วย เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดบ้านกล้วย ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.คลองเขื่อน กิ่ง อ.คลองเขื่อน ฉะเชิงเทรา  การเดินทางไปวัดบ้านกล้วย  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดบ้านกล้วย

วัดวังขอน

วัดวังขอน เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดวังขอน ตั้งอยู่ที่ ม.6 ต.บางโรง กิ่ง อ.คลองเขื่อน ฉะเชิงเทรา  การเดินทางไปวัดวังขอน  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดวังขอน

วัดบางตลาด

วัดบางตลาด เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดบางตลาด ตั้งอยู่ที่ ม. 5 ต.บางตลาด กิ่ง อ.คลองเขื่อน ฉะเชิงเทรา  การเดินทางไปวัดบางตลาด  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดบางตลาด