วัดตาเหล็ง

วัดตาเหล็ง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดตาเหล็ง ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.หนองปล่อง กิ่ง อ.ชำนิ บุรีรัมย์  การเดินทางไปวัดตาเหล็ง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดตาเหล็ง

วัดปราสาทวนาราม

วัดปราสาทวนาราม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดปราสาทวนาราม ตั้งอยู่ที่ ม. 8 ต.หนองปล่อง กิ่ง อ.ชำนิ บุรีรัมย์  การเดินทางไปวัดปราสาทวนาราม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดปราสาทวนาราม

วัดละลวด

วัดละลวด เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดละลวด ตั้งอยู่ที่ ม. 6 ต.ละลวด กิ่ง อ.ชำนิ บุรีรัมย์  การเดินทางไปวัดละลวด  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดละลวด

วัดโคกสนวน

วัดโคกสนวน เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดโคกสนวน ตั้งอยู่ที่ ม.1 โคกสนวน ต.โคกสนวน กิ่ง อ.ชำนิ บุรีรัมย์  การเดินทางไปวัดโคกสนวน  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดโคกสนวน

วัดหนองยายพิมพ์

วัดหนองยายพิมพ์ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดหนองยายพิมพ์ ตั้งอยู่ที่ ม.1 หนองยายพิมพ์ ต.หนองปล่อง กิ่ง อ.ชำนิ บุรีรัมย์  การเดินทางไปวัดหนองยายพิมพ์  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดหนองยายพิมพ์

วัดโคกกระหาด

วัดโคกกระหาด เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดโคกกระหาด ตั้งอยู่ที่ ม. 5 ต.ช่อผกา กิ่ง อ.ชำนิ บุรีรัมย์  การเดินทางไปวัดโคกกระหาด  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดโคกกระหาด

วัดระนามพลวง

วัดระนามพลวง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดระนามพลวง ตั้งอยู่ที่ ม. 9 ต.เมืองยาง กิ่ง อ.ชำนิ บุรีรัมย์  การเดินทางไปวัดระนามพลวง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดระนามพลวง

วัดหนองพะอง

วัดหนองพะอง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดหนองพะอง ตั้งอยู่ที่ ม.2 หนองพะอง ต.ละลวด กิ่ง อ.ชำนิ บุรีรัมย์  การเดินทางไปวัดหนองพะอง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดหนองพะอง

วัดชนะตาราม

วัดชนะตาราม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดชนะตาราม ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.ชำนิ กิ่ง อ.ชำนิ บุรีรัมย์  การเดินทางไปวัดชนะตาราม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดชนะตาราม

วัดเมืองยาง

วัดเมืองยาง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดเมืองยาง ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.เมืองยาง กิ่ง อ.ชำนิ บุรีรัมย์  การเดินทางไปวัดเมืองยาง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดเมืองยาง

วัดหนองปล่อง

วัดหนองปล่อง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดหนองปล่อง ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.หนองปล่อง กิ่ง อ.ชำนิ บุรีรัมย์  การเดินทางไปวัดหนองปล่อง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดหนองปล่อง