วัดป่าพะยอม

วัดป่าพะยอม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดป่าพะยอม ตั้งอยู่ที่ ม. 2 ต.ป่าพะยอม กิ่ง อ.ป่าพะยอม พัทลุง  การเดินทางไปวัดป่าพะยอม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดป่าพะยอม

วัดท่าโกวนาราม

วัดท่าโกวนาราม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดท่าโกวนาราม ตั้งอยู่ที่ ม.6 ท่าโก ต.เกาะเต่า กิ่ง อ.ป่าพะยอม พัทลุง  การเดินทางไปวัดท่าโกวนาราม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดท่าโกวนาราม

วัดประดู่หอม

วัดประดู่หอม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดประดู่หอม ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.ป่าพะยอม กิ่ง อ.ป่าพะยอม พัทลุง  การเดินทางไปวัดประดู่หอม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดประดู่หอม

วัดโคนคลาน

วัดโคนคลาน เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดโคนคลาน ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.ป่าพะยอม กิ่ง อ.ป่าพะยอม พัทลุง  การเดินทางไปวัดโคนคลาน  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดโคนคลาน

วัดคลองใหญ่

วัดคลองใหญ่ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดคลองใหญ่ ตั้งอยู่ที่ ม.4 ต.เกาะเต่า กิ่ง อ.ป่าพะยอม พัทลุง  การเดินทางไปวัดคลองใหญ่  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดคลองใหญ่

วัดเกาะขันธาวาส

วัดเกาะขันธาวาส เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดเกาะขันธาวาส ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.ป่าพะยอม กิ่ง อ.ป่าพะยอม พัทลุง  การเดินทางไปวัดเกาะขันธาวาส  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดเกาะขันธาวาส