วัดหนองคันโซ้

วัดหนองคันโซ้ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดหนองคันโซ้ ตั้งอยู่ที่ ม. 7 ต.ดงดินแดง กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดหนองคันโซ้  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดหนองคันโซ้

วัดหนองไทร

วัดหนองไทร เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดหนองไทร ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.ชอนสมบูรณ์ กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดหนองไทร  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดหนองไทร

วัดหนองตะแบก

วัดหนองตะแบก เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดหนองตะแบก ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.ยางโทน กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดหนองตะแบก  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดหนองตะแบก

วัดบ่อยาง

วัดบ่อยาง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดบ่อยาง ตั้งอยู่ที่ ม. 9 ต.หนองม่วง กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดบ่อยาง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดบ่อยาง

วัดโคกขาม

วัดโคกขาม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดโคกขาม ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.บ่อทอง กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดโคกขาม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดโคกขาม

วัดเขากระทิง

วัดเขากระทิง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดเขากระทิง ตั้งอยู่ที่ ม. 5 ต.บ่อทอง กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดเขากระทิง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดเขากระทิง

วัดโคกกลาง

วัดโคกกลาง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดโคกกลาง ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.ดงดินแดง กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดโคกกลาง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดโคกกลาง

วัดใหม่ศรีอุดม

วัดใหม่ศรีอุดม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดใหม่ศรีอุดม ตั้งอยู่ที่ ม. 9 ต.ชอนสมบูรณ์ กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดใหม่ศรีอุดม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดใหม่ศรีอุดม

วัดหนองบุ

วัดหนองบุ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย ธรรมยุต วัดหนองบุ ตั้งอยู่ที่ ม. 12 ต.ชอนสมบูรณ์ กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดหนองบุ  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดหนองบุ

วัดวาปีอัมพาราม

วัดวาปีอัมพาราม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดวาปีอัมพาราม ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.หนองม่วง กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดวาปีอัมพาราม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดวาปีอัมพาราม

วัดหนองสำราญ

วัดหนองสำราญ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดหนองสำราญ ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.ดงดินแดง กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดหนองสำราญ  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดหนองสำราญ

วัดหนองพิกุลทอง

วัดหนองพิกุลทอง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดหนองพิกุลทอง ตั้งอยู่ที่ ม. 10 ต.ชอนสมบูรณ์ กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดหนองพิกุลทอง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดหนองพิกุลทอง

วัดคุ้งลาน

วัดคุ้งลาน เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดคุ้งลาน ตั้งอยู่ที่ ม. 5 ต.ชอนสมบูรณ์ กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดคุ้งลาน  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดคุ้งลาน

วัดดงดินแดง

วัดดงดินแดง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดดงดินแดง ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.ดงดินแดง กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดดงดินแดง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดดงดินแดง

วัดสวนสวรรค์

วัดสวนสวรรค์ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดสวนสวรรค์ ตั้งอยู่ที่ ม. 2 ต.หนองม่วง กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดสวนสวรรค์  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดสวนสวรรค์

วัดโพธิ์เงิน

วัดโพธิ์เงิน เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดโพธิ์เงิน ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.บ่อทอง กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดโพธิ์เงิน  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดโพธิ์เงิน

วัดบ่อทอง

วัดบ่อทอง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดบ่อทอง ตั้งอยู่ที่ ม. 9 ต.บ่อทอง กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดบ่อทอง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดบ่อทอง

วัดถ้ำสิทธาราม

วัดถ้ำสิทธาราม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดถ้ำสิทธาราม ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.ชอนสารเดช กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดถ้ำสิทธาราม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดถ้ำสิทธาราม

วัดบ่อดินสอพอง

วัดบ่อดินสอพอง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดบ่อดินสอพอง ตั้งอยู่ที่ ม.6 ต.ดงดินแดง กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดบ่อดินสอพอง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดบ่อดินสอพอง

วัดหนองขามสามัคคี

วัดหนองขามสามัคคี เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดหนองขามสามัคคี ตั้งอยู่ที่ ม. 7 ต.ชอนสมบูรณ์ กิ่ง อ.หนองม่วง ลพบุรี  การเดินทางไปวัดหนองขามสามัคคี  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดหนองขามสามัคคี