วัดชมภู

วัดชมภู เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดชมภู ตั้งอยู่ที่ ม. 7 ต.ยามฮาม กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดชมภู  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดชมภู

วัดม่วงบุญเรือง

วัดม่วงบุญเรือง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดม่วงบุญเรือง ตั้งอยู่ที่ ม. 2 ต.ป่าตาล กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดม่วงบุญเรือง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดม่วงบุญเรือง

วัดแสงเมืองมา

วัดแสงเมืองมา เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย ธรรมยุต วัดแสงเมืองมา ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.ป่าตาล กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดแสงเมืองมา  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดแสงเมืองมา

วัดป่าแดง

วัดป่าแดง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดป่าแดง ตั้งอยู่ที่ ม. 2 ต.ยามฮาม กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดป่าแดง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดป่าแดง

วัดห้วยห้อม

วัดห้วยห้อม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดห้วยห้อม ตั้งอยู่ที่ ม. 7 ต.ป่าตาล กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดห้วยห้อม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดห้วยห้อม

วัดน้ำล้อม

วัดน้ำล้อม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดน้ำล้อม ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.ยามฮาม กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดน้ำล้อม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดน้ำล้อม

วัดห้วยโป่ง

วัดห้วยโป่ง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดห้วยโป่ง ตั้งอยู่ที่ ม. 5 ต.ต้า กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดห้วยโป่ง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดห้วยโป่ง

วัดต้าหัวฝาย

วัดต้าหัวฝาย เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดต้าหัวฝาย ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.ต้า กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดต้าหัวฝาย  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดต้าหัวฝาย

วัดห้วยสัก

วัดห้วยสัก เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดห้วยสัก ตั้งอยู่ที่ ม. 9 ต.ยามฮาม กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดห้วยสัก  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดห้วยสัก

วัดห้วยเดื่อ

วัดห้วยเดื่อ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดห้วยเดื่อ ตั้งอยู่ที่ ม. 9 ต.ต้า กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดห้วยเดื่อ  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดห้วยเดื่อ

วัดป่าตาลใต้

วัดป่าตาลใต้ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดป่าตาลใต้ ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.ป่าตาล กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดป่าตาลใต้  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดป่าตาลใต้

วัดพระเนตร

วัดพระเนตร เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดพระเนตร ตั้งอยู่ที่ ม. 11 ต.ต้า กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดพระเนตร  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดพระเนตร

วัดห้วยหลวงใต้

วัดห้วยหลวงใต้ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดห้วยหลวงใต้ ตั้งอยู่ที่ ม. 6 ต.ยามฮาม กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดห้วยหลวงใต้  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดห้วยหลวงใต้

วัดห้วยหลวง

วัดห้วยหลวง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดห้วยหลวง ตั้งอยู่ที่ ม. 5 ต.ยามฮาม กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดห้วยหลวง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดห้วยหลวง

วัดน้ำแพร่

วัดน้ำแพร่ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดน้ำแพร่ ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.ยามฮาม กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดน้ำแพร่  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดน้ำแพร่

วัดยางฮอม

วัดยางฮอม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดยางฮอม ตั้งอยู่ที่ ม. 8 ต.ยามฮาม กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดยางฮอม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดยางฮอม

วัดร่องขุ่น

วัดร่องขุ่น เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดร่องขุ่น ตั้งอยู่ที่ ม. 6 ต.ป่าตาล กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดร่องขุ่น  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดร่องขุ่น

วัดเขาแก้วอภัย

วัดเขาแก้วอภัย เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดเขาแก้วอภัย ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.ป่าตาล กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดเขาแก้วอภัย  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดเขาแก้วอภัย

วัดต้ากลาง

วัดต้ากลาง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดต้ากลาง ตั้งอยู่ที่ ม. 2 ต.ต้า กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดต้ากลาง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดต้ากลาง

วัดศรีเกิด

วัดศรีเกิด เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดศรีเกิด ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.ยามฮาม กิ่ง อ.ขุนตาล เชียงราย  การเดินทางไปวัดศรีเกิด  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดศรีเกิด