วัดทุ่งทราย

วัดทุ่งทราย เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดทุ่งทราย ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.หล่ายงาว กิ่ง อ.เวียงแก่น เชียงราย  การเดินทางไปวัดทุ่งทราย  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดทุ่งทราย

วัดขวากเหนือ

วัดขวากเหนือ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดขวากเหนือ ตั้งอยู่ที่ ม. 5 ต.ท่าข้าม กิ่ง อ.เวียงแก่น เชียงราย  การเดินทางไปวัดขวากเหนือ  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดขวากเหนือ

วัดดอน

วัดดอน เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดดอน ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.ปอ กิ่ง อ.เวียงแก่น เชียงราย  การเดินทางไปวัดดอน  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดดอน

วัดแจมป๋อง

วัดแจมป๋อง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดแจมป๋อง ตั้งอยู่ที่ ม. 5 ต.หล่ายงาว กิ่ง อ.เวียงแก่น เชียงราย  การเดินทางไปวัดแจมป๋อง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดแจมป๋อง

วัดห้วยลึก

วัดห้วยลึก เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดห้วยลึก ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.ม่วงยาย กิ่ง อ.เวียงแก่น เชียงราย  การเดินทางไปวัดห้วยลึก  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดห้วยลึก

วัดม่วง

วัดม่วง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดม่วง ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.ม่วงยาย กิ่ง อ.เวียงแก่น เชียงราย  การเดินทางไปวัดม่วง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดม่วง

วัดท่าข้าม

วัดท่าข้าม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดท่าข้าม ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.หล่ายงาว กิ่ง อ.เวียงแก่น เชียงราย  การเดินทางไปวัดท่าข้าม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดท่าข้าม

วัดขวากใต้

วัดขวากใต้ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดขวากใต้ ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.ท่าข้าม กิ่ง อ.เวียงแก่น เชียงราย  การเดินทางไปวัดขวากใต้  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดขวากใต้

วัดท่าข้าม

วัดท่าข้าม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดท่าข้าม ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.ท่าข้าม กิ่ง อ.เวียงแก่น เชียงราย  การเดินทางไปวัดท่าข้าม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดท่าข้าม

วัดหล่ายงาว

วัดหล่ายงาว เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดหล่ายงาว ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.หล่ายงาว กิ่ง อ.เวียงแก่น เชียงราย  การเดินทางไปวัดหล่ายงาว  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดหล่ายงาว

วัดโล้ะ

วัดโล้ะ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดโล้ะ ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.ท่าข้าม กิ่ง อ.เวียงแก่น เชียงราย  การเดินทางไปวัดโล้ะ  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดโล้ะ

วัดปางปอ

วัดปางปอ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดปางปอ ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.ปอ กิ่ง อ.เวียงแก่น เชียงราย  การเดินทางไปวัดปางปอ  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดปางปอ

วัดปางหัด

วัดปางหัด เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดปางหัด ตั้งอยู่ที่ ม. 2 ต.ปอ กิ่ง อ.เวียงแก่น เชียงราย  การเดินทางไปวัดปางหัด  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดปางหัด

วัดบ้านทุ่งคำ

วัดบ้านทุ่งคำ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดบ้านทุ่งคำ ตั้งอยู่ที่ ม. 2 ต.หล่ายงาว กิ่ง อ.เวียงแก่น เชียงราย  การเดินทางไปวัดบ้านทุ่งคำ  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดบ้านทุ่งคำ

วัดผาแล

วัดผาแล เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดผาแล ตั้งอยู่ที่ ม. 6 ต.ปอ กิ่ง อ.เวียงแก่น เชียงราย  การเดินทางไปวัดผาแล  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดผาแล

วัดหลู้

วัดหลู้ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดหลู้ ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.ม่วงยาย กิ่ง อ.เวียงแก่น เชียงราย  การเดินทางไปวัดหลู้  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดหลู้

วัดกลาง

วัดกลาง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดกลาง ตั้งอยู่ที่ ม. 9 ต.ปอ กิ่ง อ.เวียงแก่น เชียงราย  การเดินทางไปวัดกลาง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดกลาง

วัดยาย

วัดยาย เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดยาย ตั้งอยู่ที่ ม. 2 ต.ม่วงยาย กิ่ง อ.เวียงแก่น เชียงราย  การเดินทางไปวัดยาย  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดยาย