วัดดงมะดะ

วัดดงมะดะ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดดงมะดะ ตั้งอยู่ที่ ม. 7 ต.ดงมะดะ กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดดงมะดะ  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดดงมะดะ

วัดสันต้อม

วัดสันต้อม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดสันต้อม ตั้งอยู่ที่ ม. 2 ต.จอมหมอกแก้ว กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดสันต้อม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดสันต้อม

วัดหนองผักเฮือด

วัดหนองผักเฮือด เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดหนองผักเฮือด ตั้งอยู่ที่ ม. 10 ต.จอมหมอกแก้ว กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดหนองผักเฮือด  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดหนองผักเฮือด

วัดพระธาตุหมอกมุงเมือง

วัดพระธาตุหมอกมุงเมือง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดพระธาตุหมอกมุงเมือง ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.ป่าก่อดำ กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดพระธาตุหมอกมุงเมือง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดพระธาตุหมอกมุงเมือง

วัดท่ามะโอ

วัดท่ามะโอ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดท่ามะโอ ตั้งอยู่ที่ ม. 8 ต.จอมหมอกแก้ว กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดท่ามะโอ  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดท่ามะโอ

วัดสันต้นม่วง

วัดสันต้นม่วง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดสันต้นม่วง ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.ป่าก่อดำ กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดสันต้นม่วง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดสันต้นม่วง

วัดสันต้นแหน

วัดสันต้นแหน เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดสันต้นแหน ตั้งอยู่ที่ ม.6 สันต้นแหน ต.ดงมะดะ กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดสันต้นแหน  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดสันต้นแหน

วัดต้นง้าว

วัดต้นง้าว เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดต้นง้าว ตั้งอยู่ที่ ม. 2 ต.บัวสลี กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดต้นง้าว  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดต้นง้าว

วัดอูปแก้ว

วัดอูปแก้ว เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดอูปแก้ว ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.จอมหมอกแก้ว กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดอูปแก้ว  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดอูปแก้ว

วัดบัวสลี

วัดบัวสลี เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดบัวสลี ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.บัวสลี กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดบัวสลี  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดบัวสลี

วัดเหมืองลึก

วัดเหมืองลึก เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดเหมืองลึก ตั้งอยู่ที่ ม. 8 ต.โป่งแพร่ กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดเหมืองลึก  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดเหมืองลึก

วัดดงมะเฟือง

วัดดงมะเฟือง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดดงมะเฟือง ตั้งอยู่ที่ ม. 9 ต.จอมหมอกแก้ว กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดดงมะเฟือง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดดงมะเฟือง

วัดน้ำล้อม

วัดน้ำล้อม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดน้ำล้อม ตั้งอยู่ที่ ม. 2 ต.ดงมะดะ กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดน้ำล้อม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดน้ำล้อม

วัดศรีวังมูล

วัดศรีวังมูล เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดศรีวังมูล ตั้งอยู่ที่ ม. 7 ต.บัวสลี กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดศรีวังมูล  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดศรีวังมูล

วัดทุ่งโห้ง

วัดทุ่งโห้ง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดทุ่งโห้ง ตั้งอยู่ที่ ม. 16 ต.จอมหมอกแก้ว กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดทุ่งโห้ง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดทุ่งโห้ง

วัดท่าต้นตัน

วัดท่าต้นตัน เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดท่าต้นตัน ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.จอมหมอกแก้ว กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดท่าต้นตัน  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดท่าต้นตัน

วัดสันหนองเหลียว

วัดสันหนองเหลียว เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดสันหนองเหลียว ตั้งอยู่ที่ ม. 12 ต.ดงมะดะ กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดสันหนองเหลียว  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดสันหนองเหลียว

วัดห้วยส้านพลับพลา

วัดห้วยส้านพลับพลา เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดห้วยส้านพลับพลา ตั้งอยู่ที่ ม. 5 ต.โป่งแพร่ กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดห้วยส้านพลับพลา  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดห้วยส้านพลับพลา

วัดเวฬุวัน

วัดเวฬุวัน เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดเวฬุวัน ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.โป่งแพร่ กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดเวฬุวัน  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดเวฬุวัน

วัดป่าแดง

วัดป่าแดง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดป่าแดง ตั้งอยู่ที่ ม. 7 ต.จอมหมอกแก้ว กิ่ง อ.แม่ลาว เชียงราย  การเดินทางไปวัดป่าแดง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดป่าแดง