วัดแม่คำมี

วัดแม่คำมี เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดแม่คำมี ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.แม่คำมี กิ่ง อ.หนองม่วงไข่ แพร่  การเดินทางไปวัดแม่คำมี  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดแม่คำมี

วัดรัตนสุนทร

วัดรัตนสุนทร เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดรัตนสุนทร ตั้งอยู่ที่ ม. 2 ต.น้ำรัด กิ่ง อ.หนองม่วงไข่ แพร่  การเดินทางไปวัดรัตนสุนทร  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดรัตนสุนทร

วัดวังหลวง

วัดวังหลวง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดวังหลวง ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.วังหลวง กิ่ง อ.หนองม่วงไข่ แพร่  การเดินทางไปวัดวังหลวง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดวังหลวง

วัดย่านยาว

วัดย่านยาว เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดย่านยาว ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.น้ำรัด กิ่ง อ.หนองม่วงไข่ แพร่  การเดินทางไปวัดย่านยาว  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดย่านยาว

วัดทุ่งแค้ว

วัดทุ่งแค้ว เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดทุ่งแค้ว ตั้งอยู่ที่ ม. 2 ต.วังหลวง กิ่ง อ.หนองม่วงไข่ แพร่  การเดินทางไปวัดทุ่งแค้ว  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดทุ่งแค้ว

วัดหนองม่วงไข่

วัดหนองม่วงไข่ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดหนองม่วงไข่ ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.หนองม่วงไข่ กิ่ง อ.หนองม่วงไข่ แพร่  การเดินทางไปวัดหนองม่วงไข่  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดหนองม่วงไข่

วัดตำหนักธรรม

วัดตำหนักธรรม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดตำหนักธรรม ตั้งอยู่ที่ ม. 2 ต.แม่คำมี กิ่ง อ.หนองม่วงไข่ แพร่  การเดินทางไปวัดตำหนักธรรม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดตำหนักธรรม

วัดสะเลียม

วัดสะเลียม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดสะเลียม ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.แม่คำมี กิ่ง อ.หนองม่วงไข่ แพร่  การเดินทางไปวัดสะเลียม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดสะเลียม