วัดคลองมวน

วัดคลองมวน เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดคลองมวน ตั้งอยู่ที่ ม. 1 คลองมวน ต.หนองปรือ กิ่ง อ.รัษฎา ตรัง  การเดินทางไปวัดคลองมวน  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดคลองมวน

วัดโพธิ์น้อย

วัดโพธิ์น้อย เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดโพธิ์น้อย ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.คลองเปา กิ่ง อ.รัษฎา ตรัง  การเดินทางไปวัดโพธิ์น้อย  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดโพธิ์น้อย

วัดเขาพระ

วัดเขาพระ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดเขาพระ ตั้งอยู่ที่ ม. 4 เขาพระ ต.คลองเปา กิ่ง อ.รัษฎา ตรัง  การเดินทางไปวัดเขาพระ  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดเขาพระ

วัดคลองปาง

วัดคลองปาง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดคลองปาง ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.คลองเปา กิ่ง อ.รัษฎา ตรัง  การเดินทางไปวัดคลองปาง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดคลองปาง

วัดทอนเหรียญ

วัดทอนเหรียญ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดทอนเหรียญ ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ทอนเหรียญ ต.เขาไพร กิ่ง อ.รัษฎา ตรัง  การเดินทางไปวัดทอนเหรียญ  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดทอนเหรียญ

วัดควนเมา

วัดควนเมา เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดควนเมา ตั้งอยู่ที่ ม. 2 ต.ควนเมา กิ่ง อ.รัษฎา ตรัง  การเดินทางไปวัดควนเมา  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดควนเมา

วัดถ้ำพระพุทธ

วัดถ้ำพระพุทธ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดถ้ำพระพุทธ ตั้งอยู่ที่ ม. 6 ถ้ำพระ ต.หนองบัว กิ่ง อ.รัษฎา ตรัง  การเดินทางไปวัดถ้ำพระพุทธ  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดถ้ำพระพุทธ