วัดนากลุ่ม

วัดนากลุ่ม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดนากลุ่ม ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ผักเฮือก ต.บ่อเกลือใต้ กิ่ง อ.บ่อเกลือ น่าน  การเดินทางไปวัดนากลุ่ม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดนากลุ่ม

วัดบ่อหยวก

วัดบ่อหยวก เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดบ่อหยวก ตั้งอยู่ที่ ม. 3 บ่อหยวก ต.บ่อเกลือเหนือ กิ่ง อ.บ่อเกลือ น่าน  การเดินทางไปวัดบ่อหยวก  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดบ่อหยวก

วัดนาเปลื่อง(นาเปลื้อง)

วัดนาเปลื่อง(นาเปลื้อง) เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดนาเปลื่อง(นาเปลื้อง) ตั้งอยู่ที่ ม. 7 นาเปลื่อง ต.บ่อเกลือใต้ กิ่ง อ.บ่อเกลือ น่าน  การเดินทางไปวัดนาเปลื่อง(นาเปลื้อง)  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดนาเปลื่อง(นาเปลื้อง)

วัดสะปัน

วัดสะปัน เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดสะปัน ตั้งอยู่ที่ ม. 8 สะปัน ต.บ่อเกลือเหนือ กิ่ง อ.บ่อเกลือ น่าน  การเดินทางไปวัดสะปัน  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดสะปัน

วัดนาคอก

วัดนาคอก เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดนาคอก ตั้งอยู่ที่ ม. 6 นาคอก ต.บ่อเกลือใต้ กิ่ง อ.บ่อเกลือ น่าน  การเดินทางไปวัดนาคอก  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดนาคอก

วัดสะว้า

วัดสะว้า เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดสะว้า ตั้งอยู่ที่ ม. 7 สะว้า ต.บ่อเกลือเหนือ กิ่ง อ.บ่อเกลือ น่าน  การเดินทางไปวัดสะว้า  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดสะว้า

วัดบ่อหลวง

วัดบ่อหลวง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดบ่อหลวง ตั้งอยู่ที่ ม. 1 บ่อหลวง ต.บ่อเกลือใต้ กิ่ง อ.บ่อเกลือ น่าน  การเดินทางไปวัดบ่อหลวง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดบ่อหลวง