วัดชลธาราวาส

วัดชลธาราวาส เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดชลธาราวาส ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.บางกล่ำ กิ่ง อ.บางกล่ำ สงขลา  การเดินทางไปวัดชลธาราวาส  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดชลธาราวาส

วัดเนินพิชัย

วัดเนินพิชัย เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดเนินพิชัย ตั้งอยู่ที่ ม. 14 ต.ท่าช้าง กิ่ง อ.บางกล่ำ สงขลา  การเดินทางไปวัดเนินพิชัย  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดเนินพิชัย

วัดนารังนก

วัดนารังนก เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดนารังนก ตั้งอยู่ที่ ม. 6 ต.แม่ทอม กิ่ง อ.บางกล่ำ สงขลา  การเดินทางไปวัดนารังนก  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดนารังนก

วัดคงคาเลียบ

วัดคงคาเลียบ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดคงคาเลียบ ตั้งอยู่ที่ ม. 14 ต.ท่าช้าง กิ่ง อ.บางกล่ำ สงขลา  การเดินทางไปวัดคงคาเลียบ  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดคงคาเลียบ

วัดศาลาโพธิ์

วัดศาลาโพธิ์ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดศาลาโพธิ์ ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.บ้านหาร กิ่ง อ.บางกล่ำ สงขลา  การเดินทางไปวัดศาลาโพธิ์  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดศาลาโพธิ์

วัดม่วงหอม

วัดม่วงหอม เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดม่วงหอม ตั้งอยู่ที่ ม. 1 ต.แม่ทอม กิ่ง อ.บางกล่ำ สงขลา  การเดินทางไปวัดม่วงหอม  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดม่วงหอม

วัดป่ายาง

วัดป่ายาง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดป่ายาง ตั้งอยู่ที่ ม.9 ป่ายาง ต.ท่าช้าง กิ่ง อ.บางกล่ำ สงขลา  การเดินทางไปวัดป่ายาง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดป่ายาง

วัดยูงทอง

วัดยูงทอง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดยูงทอง ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.ท่าช้าง กิ่ง อ.บางกล่ำ สงขลา  การเดินทางไปวัดยูงทอง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดยูงทอง

วัดบางหยี

วัดบางหยี เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดบางหยี ตั้งอยู่ที่ ม. 4 ต.บางกล่ำ กิ่ง อ.บางกล่ำ สงขลา  การเดินทางไปวัดบางหยี  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดบางหยี

วัดท่าช้าง

วัดท่าช้าง เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดท่าช้าง ตั้งอยู่ที่ ม. 2 ต.ท่าช้าง กิ่ง อ.บางกล่ำ สงขลา  การเดินทางไปวัดท่าช้าง  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดท่าช้าง

วัดคูเต่า

วัดคูเต่า เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดคูเต่า ตั้งอยู่ที่ ม. 3 ต.แม่ทอม กิ่ง อ.บางกล่ำ สงขลา  การเดินทางไปวัดคูเต่า  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดคูเต่า

วัดท่าเมรุ

วัดท่าเมรุ เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดท่าเมรุ ตั้งอยู่ที่ ม. 5 ต.บางกล่ำ กิ่ง อ.บางกล่ำ สงขลา  การเดินทางไปวัดท่าเมรุ  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดท่าเมรุ

วัดดินลาน

วัดดินลาน เป็น วัดราษฎร์ ในนิกาย มหานิกาย วัดดินลาน ตั้งอยู่ที่ ม. 15 ต.ท่าช้าง กิ่ง อ.บางกล่ำ สงขลา  การเดินทางไปวัดดินลาน  สามารถไปได้ตามที่อยู่ของวัดตามข้อมูลด้านล่าง…

อ่านเพิ่มเติม วัดดินลาน